ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16161 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Doraemon The Movie 2016 (2017) โดราเอมอน ตอน โนบิตะกำเนิดประเทศญี่ปุ่น

283

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Doraemon The Movie 2016 (2017) โดราเอมอน ตอน โนบิตะกำเนิดประเทศญี่ปุ่น

หมวดหมู่: Doraemon The Movie โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ทุกภาค, ดูหนังออนไลน์ การ์ตูน HD ฟรี, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์, หนังใหม่ 2017

IMDb: N/A

เรื่องย่อ: โนบิตะซึ่งถูกดุจากทั้งที่บ้านและที่โรงงานตัดสินใจอยากจะหนีออกจากบ้าน แต่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็รู้อยู่แล้วว่าไม่มีพื้นที่ไหนเลยที่ยังไม่มีเจ้าของ ส่วนโดราเอมอน ชิซูกะ ไจแอนด์และซูเนโอะเอง ก็มีเหตุผลแตกต่างกันไปทำให้ตัดสินใจว่าจะหนีออกจากบ้าน แต่ก็ไม่มีที่ไหนเลยที่จะสามารถไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันทุกคนได้ ด้วยเหตุนั้น พวกเขาจึงตัดสินใจจะไปประเทศญี่ปุ่นในยุคกำเนิดประเทศที่ยังไม่มีผู้ใดอาศัยอยู่ และได้ตัดสินใดออกเดินทางซึ่งจะเป็นการหนีออกจากบ้านที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ สถานที่ๆ พวกเขาไปถึงอย่างยากลำบากนั้นก็คือประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 7 หมื่นปีก่อน พวกโนบิตะที่สร้างสรวงสวรรค์ของตัวเองขึ้นมาและได้เล่นสนุกนานเต็มที่ ตัดสินใจที่จะกลับไปบ้านเดิมของตนสักพัก แต่แล้วไม่ทราบว่าด้วยเหตุใด พวกโนบิตะกลับได้พบเจอกับมนุษย์โบราณคุคูรุ ในยุคปัจจุบัน ดูเหมือนว่าเขาจะเข้าไปพัวพันกับความโกลาหลของห้วงมิติเวลาและพัดพาเขาให้หลุดมายังยุคปัจจุบัน และคุคูรุได้เล่าถึงเรื่องราวที่ชนเผ่าแห่งแสงสว่างที่ครอบครัวของคุคูรุอยู่ ได้ถูกโจมตีจากชนเผ่าแห่งความมืดและราชัญปีศาจกีก้าซอมบี้ ทั้ง 5 คนจึงย้อนเวลากลับไปสู่โลกอดีตอีกครั้งพร้อมกับคุคูรุ และยืนหยัดเพื่อช่วยเหลือชนเผ่าแห่งแสงสว่าง จากการหนีออกจากบ้านที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ มิตรภาพที่ข้ามผ่านเวลา 7 หมื่นปี และการผจญภัย ครั้งใหญ่ที่กำลังจะเริ่มต้น!! ร่วมตื่นเต้นไปกับการพจญภัยครั้งใหม่และซาบซึ้งไปกับมิตรภาพที่ข้ามผ่านเวลาถึง 7 หมื่นปี ในโดราเอม่อน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะกำเนิดญี่ปุ่น16 กุมภาพันธ์ นี้ ในโรงภาพยนตร์ที่ร่วมรายการ

Tags:

ภาพยนตร์แนะนำ
When Evil Lurks (2023) ปีศาจ ลวง ตาย

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.5

SUB
The Plot to Kill My Mother (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.2

SUB
The Legion (2020)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.2

SUB