ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16171 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Crouching Tiger Hidden Dragon: Sword of Destiny (2016) พยัคฆ์ระห่ำ มังกรผยองโลก 2: ชะตาเขียว (ซับไทย)

14

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Crouching Tiger Hidden Dragon: Sword of Destiny (2016) พยัคฆ์ระห่ำ มังกรผยองโลก 2: ชะตาเขียว (ซับไทย)

Soundtrack บรรยายไทย

หมวดหมู่: ดูหนังออนไลน์ Soundtrack, ดูหนังออนไลน์ แฟนตาซี Sci-Fi วิทยาศาสตร์, ภาพยนตร์แอ็คชั่น, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์, หนังเอเชีย

ตัวอย่าง:

IMDb: 6.5

เรื่องย่อ: http://www.imdb.com/title/tt2652118/ เมื่อล่าสุด The Weinstein Company ค่ายหนังอินดี้ที่สร้างหนังรางวัลมากมายตัดสินใจไปเขียวให้กับการสร้างภาคต่อในชื่อ Crouching Tiger, Hidden Dragon 2: The Green Destiny ซึ่งแน่นอนกระบวนการสร้างหนังก็ค่อนข้างยุ่งยากวุ่นวานเมื่อทางสตูดิโออย่างโซนี่ พิกเจอร์สก็ทำหวงก้างพอสมควรสำหรับงานต้นฉบับดั้งเดิม จนเป็นเรื่องเป็นราวอยู่ระยะใหญ่ๆ แต่ท้ายที่สุด The Weinstein Company ก็ได้สิทธิในการสร้างภาคต่อ และผู้กำกับของเรื่องอังลี่ก็ไม่ขอกลับมานั่งแท่นผู้กำกับในภาคนี้ เมื่อผู้กำกับอย่างอังลี่ ไม่กลับมาทำหน้าที่นี้หวยเลยไปออกที่ผู้กำกับอีกท่านอย่าง หยวน หวู ปิง ส่วนบทภาพยนตร์นั้นได้จอห์น ฟัสโก (Spirit, Hidalgo) มารับหน้าที่ดังกล่าว ตัวหนังได้เปิดกล้องไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หยวน หวู ปิงเป็นผู้กำกับที่มีภาษีดีในเรื่องงานสตันท์ที่โดดเด่น รายชื่อผลงานทางภาพยนตร์ที่หวู ปิงเคยร่วมทำงานด้วยได้แก่ Kill Bill: Vol. 2, The Grandmaster, และ Kung Fu Hustle ส่วนดารานำที่ตบปากรับคำจะมาร่วมแสดงตอนนี้ได้แก่มิเชลล์ โหยวในบทเดิม และดอนนี่ เยน ในบทจอมยุทธุ์หมาป่าผู้เงียบงัน ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน ซีอีโอของ The Weinstein Company กล่าวถึงหยวน หวู ปิงว่า "เขาเป็นผู้กำกับมือหนึ่งและยังเป็นคนถ่ายภาพชั้นเยี่ยมผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับเขา คนเขียนบทที่ฝีมือ และนักแสดงเอเชียที่เปี่ยมความสามารถ" Crouching Tiger, Hidden Dragon หรือ พยัคฆ์ระห่ำ มังกรผยองโลก เป็นหนังจีนกำลังภายในที่ดัดแปลงมาจากบทประพันธ์ของหวังตู้ลู่ เล่าเรื่องราวของคราชวงศ์ชิงรัชสมัยจักรพรรดิเฉียนหลง หลี่มู๋ไป๋ (โจวเหวินฟะ) จอมยุทธผู้ทรงคุณธรรมแห่งยุทธจักรตั้งใจจะวางกระบี่ และกลับไปใช้ชีวิตกับ ซูเหลียน (มิเชลล์ โหยว) จอมยุทธหญิงเจ้าของสำนักคุ้มภัยคู่หมั้น หลี่มู๋ไป๋มอบกระบี่ชะตาฟ้า กระบี่วิเศษคู่กายแก่ขุนนางผู้ใหญ่ผู้หนึ่ง แต่แล้วคืนหนึ่ง กระบี่ก็ถูกขโมยไปจากจวนขุนนาง แต่อวี้เจียวหลง (จางซิยี่) บุตรสาวที่ใกล้พิธีวิวาห์ของขุนนางชั้นผู้ใหญ่อีกผู้หนึ่ง นางเป็นหญิงสาวที่ดูภายนอกเหมือนกุลสตรีในตระกูลสูงทั่วไป แต่แท้ที่จริงแล้วนางเป็นผู้ที่ชื่นชอบการฝึกฝนวรยุทธ มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ต้องการอยู่ใต้อาณัติใคร และต้องการเป็นอิสระ อวี้เจียวหลง เป็นลูกศิษย์ของนางจิ้งจอกเงิน (เจิ้งเพ่ยเพ่ย) ที่แฝงเป็นข้ารับใช้ของนางมาตลอด และอวี้เจียวหลงเป็นผู้ขโมยกระบี่ชะตาฟ้าเองโดยที่นางจิ้งจอกเงินไม่ได้สั่ง ในวันวิวาห์ ขณะที่กำลังส่งตัวเจ้าสาว นางจิ้งจอกเงินก็มาลักพาตัวอวี้เจียวหลงไป หลี่มู๋ไป๋ที่ประสงค์จะวางมือจากยุทธจักรแล้วต้องลุกขึ้นมาหวนสู่วงการอีกครั้ง **Crouching Tiger, Hidden Dragon 2: The Green Destiny ยังไม่มีกำหนดวันเข้าฉายที่แน่นอน ณ เวลานี้ http://movie.sanook.com/37534/

Tags: