ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16171 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Camelot (TV Series 2011) คิงอาเธอร์ กษัตริย์คู่บัลลังก์

12

ตำนานเล่าขานอันยิ่งใหญ่ของกษัตริย์อาเธอร์ผู้เลื่องชื่อ ในฐานะวีรบุรุษแห่งราชอาณาจักรคาเมล็อต กษัตริย์ผู้คอยปกป้องบ้านเมืองและประชาชนจากอำนาจมืดทั้งหลาย คิงอาเธอร์จะทำอย่างไร เมื่อเกิดสงครามขึ้นในครอบครัวและอาจขยายสู่ประชาชน เขาจะเอาชนะสงครามที่จะเกิดขึ้นได้หรือไม่ มาร่วมให้กำลังใจกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ไปพร้อมกัน ในโปรแกรมเด็ดภาคดึก นำแสดงโดย เหล่านักแสดงชื่อดังจากจอเงิน เจมี แคมป์เบล โบเวอร์ นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่เคยฝากผลงานไว้อย่าง The Mortal Instruments : City Of Bones กับบทบาทของ อาเธอร์  ร่วมด้วย โจเซฟ ไฟนส์ จากภาพยนตร์ Shakespeare in Love กับบทของ เมอร์ลิน  อีวา กรีน จากภาพยนตร์ 300: Rise of an Empire กับบทบาทของ มอร์แกน และ แทมซิน อีเกอร์ตัน กับบท เกว็นนิเวียร์

นครคาเมล็อตใกล้ประสบกับเหตุการณ์กลียุค เมื่อ กษัตริย์อูเธอร์ สวรรคตอย่างกระทันหันเนื่องจากถูกลอบปลงพระชนม์ พ่อมดเมอร์ลิน ผู้เป็นที่ปรึกษาให้กับกษัตริย์จึงออกตามหา อาเธอร์ ลูกชายนอกสมรสของกษัตริย์เพื่อให้มาปกครองอาณาจักรแทน ทำให้ใครหลายคนต่างไม่พอใจ โดยเฉพาะ มอร์แกน พระธิดาต่างมารดา เพราะ อาเธอร์ เติบโตมาอย่างสามัญชน มอร์แกน มีแผนร้ายในการครอบครองบัลลังก์กษัตริย์ และเธอเป็นสาเหตุที่ทำให้ กษัตริย์อูเธอร์ พ่อแท้ๆ ของเธอต้องตาย หากปล่อยให้เรื่องต่างๆ ล่าช้า บ้านเมืองจะตกอยู่ในอำนาจมืดตลอดกาล

อาเธอร์ ย้ายเข้ามาในปราสาทพร้อมกับแม่และพี่น้องต่างบิดาของเขา พร้อมกับพันธมิตรผู้จงรักภักดี มอร์แกน จึงย้ายไปยังปราสาทเก่าที่พ่อเธอเคยสร้างไว้เพื่อวางแผนสำคัญ อาเธอร์ ต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุด เพื่อทดสอบความเป็นสุดยอดแห่งราชาของแผ่นดิน เรื่องราวการต่อสู้เพื่อแย่งชิงราชบัลลังก์จะมีบทสรุปเป็นอย่างไร มาร่วมให้กำลังคิงอาเธอร์ไปพร้อมกัน 

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Camelot (TV Series 2011) คิงอาเธอร์ กษัตริย์คู่บัลลังก์

ตำนานเล่าขานอันยิ่งใหญ่ของกษัตริย์อาเธอร์ผู้เลื่องชื่อ […]

หมวดหมู่: ดูซีรีย์ออนไลน์

IMDb: 6.5

Tags: