ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16090 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Inuyashiki (2018) อินุยาชิกิ คุณลุงไซบอร์ก

47

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Inuyashiki (2018) อินุยาชิกิ คุณลุงไซบอร์ก

หมวดหมู่: ดูหนังออนไลน์ แฟนตาซี Sci-Fi วิทยาศาสตร์, ภาพยนตร์แอ็คชั่น, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์, หนังเอเชีย, หนังใหม่ 2018

ตัวอย่าง:

IMDb: 7.0

เรื่องย่อ: เรื่องราวของ อินุยาชิกิ คุณลุงไซบอร์ก (いぬやしき) เรื่องราวของคุณลุงคนทำงานกลางคนเจอมนุษย์ดาวอื่นและก็มีพรสวรรค์ในด้านเทคโนโลยีมนุษย์ดาวอื่นและก็พลังไม่มีขีด จำกัดในวันหนึ่ง คุณลุงวัย 58 ปี อิจิโร่ อินุยาชิกิ (โนริทาเกะ คิท้องนาชิ) คนที่กำลังพบเจอกับโรคร้ายและก็สามารถดำรงชีวิตได้อีกเพียง 3 เดือน ได้พบเจอกับเหตุระเบิดลึกลับเมื่อเขาฟื้นได้ เขาพบว่าตนเองได้แปลงเป็นเครื่องจักรความสามารถสูง แต่ว่าในเหตุระเบิดตอนนั้นเขาไม่ใช่ผู้เดียวที่อยู่ในเรื่อง หนุ่มน้อยม. ปลาย ฮิโระ ชิชิกามิ (ทาเครุ ซาโต้) ก็อยู่ตรงนั้น รวมทั้งเขาก็ได้รับพลังความรู้ความเข้าใจเช่นเดียวกัน ถึงแม้ทั้งคู่จะได้รับพลังเช่นกัน แม้กระนั้นเป้าหมายสำหรับในการใช้พลังนั้นก็แตกต่างอย่างสิ้นเชิง อินุยาชิกิใช้พลังนี้เพื่อคุ้มครองป้องกันผู้คน ส่วนชิชิกามิใช้พลังนี้เพื่อฆ่าทุกคนที่เขาไม่ชอบหน้ารวมทั้งผู้ที่รอกัดกันเขา ซึ่งรวมทั้งคนบริสุทธิ์ด้วย และก็เมื่อชิชิกามิได้เปิดการศึกกับคนประเทศญี่ปุ่นทั่วทั้งประเทศ ผู้ที่สามารถหยุดเขาได้ก็เลยมีเพียงผู้ที่มีความรู้ความเข้าใจเดียวกับเขา “อิจิโร่ อินุยาชิกิ” เพียงแค่นั้น

Tags: