ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16187 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Sex Education (Season 1) เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) (TV Series 2019) พากษ์ไทย

27
ตอน เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก)

ปีเปิดตัว: 2018

         โอทิสหนุ่มติ๋มสุดเนิร์ดฉลาดปราดเปรื่องเรื่องเพศศึกษาเพราะมีแม่เป็นนักบำบัด ทำให้เมฟเพื่อนจอมขบถเสนอไอเดียตั้งคลินิกบำบัดทางเพศในโรงเรียน

1. ตอน 1 52 นาที
แม้จะได้รับความรู้จากจีน แม่นักบำบัดและกำลังใจจากเพื่อนซี้อย่างเอริค แต่โอทิสก็ยังกังวลว่าลีลาบนเตียงของตัวเองจะไม่เอาอ่าว แต่ปัญหานี้ไม่ได้เกิดกับเขาเพียงคนเดียว

2. ตอน 2 50 นาที
หลังจากได้กำลังใจจากเมฟและค้นพบว่าการแชร์กลเม็ดเด็ดเรื่องเซ็กซ์นั้นยากกว่าที่คิดไว้ โอทิสจึงลองให้คำแนะนำแบบฟรีๆ ในงานปาร์ตี้ที่บ้านของเพื่อนร่วมชั้นคนหนึ่ง

3. ตอน 3 51 นาที
คลินิกของโอทิสเริ่มเปิดตัว เช่นเดียวกับความรู้สึกที่เขามีต่อเมฟซึ่งจู่ๆ ก็หันมาขอความช่วยเหลือจากเขา ส่วนเอริคตัดสินใจลุยเดี่ยวและได้สัมผัสประสบการณ์ชวนสยิว

4. ตอน 4 47 นาที
เอริคค้นพบว่าโอทิสแอบปิ๊งเมฟ แต่นักบำบัดทางเพศหนุ่มน้อยคนนี้ต้องเจอกับสถานการณ์ชวนลำบากใจ เมื่อหนุ่มฮ็อ    ตอย่างแจ็คสันหันมาขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับสาวที่เขาตกหลุมรัก

5. ตอน 5 47 นาที
รูปภาพล่อแหลมทำให้สาวแสบคนหนึ่งตกที่นั่งลำบาก เมฟพยายามตามหาตัวการที่ก่อเรื่องนี้ จนทำให้โอทิสต้องตัดสินใจเลือกทำในสิ่งที่ยากลำบากในวันที่แสนสำคัญ

6. ตอน 6 50 นาที
ความบอบช้ำทางใจทำให้เอริคปลีกตัวห่างจากเพื่อนๆ ขณะเดียวกันเรียงความของเมฟชนะรางวัล ส่วนโอทิสพยายามจีบลิลลี่ แต่ปัญหาที่ฝังรากลึกของเขาทำให้ทุกอย่างไม่เป็นไปตามแผน

7. ตอน 7 52 นาที
งานเต้นรำครั้งใหญ่ทำให้นักเรียนของโรงเรียนมัวร์เดลได้เฉิดฉายและพบทั้งความสนุกและเรื่องดราม่ามากมาย โอทิสได้คู่เดทและเมฟได้ชุดใส่ไปงาน ส่วนเอริคกลับมาแบบมีสไตล์

8. ตอน 8 53 นาที
หนังสือเล่มใหม่ของจีนทำให้โอทิสโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ ส่วนเมฟยอมรับผิดแทนพี่ชาย เอริคถูกกักบริเวณพร้อมกับศัตรูคู่แค้นในอดีต ส่วนร่างกายของลิลลี่ทรยศต่อความต้องการของเธอ

พากษ์ไทย + ซับไทย


ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Sex Education (Season 1) เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) (TV Series 2019) พากษ์ไทย

ตอน เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) ปีเปิดตัว: 2018   & […]

หมวดหมู่: ดูซีรีย์ออนไลน์

ตัวอย่าง:

IMDb: 8.6

เรื่องย่อ: เพศศึกษา (หลักสูตรเร่งรัก) 2018 [16+] ซีซั่น 1 โอทิสหนุ่มติ๋มสุดเนิร์ดที่ฉลาดปราดเปรื่องเรื่องเพศศึกษาเพราะมีแม่เป็นนักบำบัด ทำให้เมฟเพื่อนจอมขบถเสนอไอเดียตั้งคลินิกบำบัดทางเพศในโรงเรียน นักแสดงนำ: เอซา บัตเตอร์ฟีลด์, จิลเลี่ยน แอนเดอร์สัน, นคูตี กัตวา หมวดหมู่: ซีรีส์, รายการทีวีวัยรุ่น, ทีวีดราม่า, ทีวีคอมเมดี้, รายการทีวีอเมริกัน ผู้สร้าง: ลอรี นันน์

Tags: , ,

ภาพยนตร์แนะนำ
Tiger (2024)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 5.7

SUB
Tigers on the Rise (2024)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.0

SUB
Percy Jackson and the Olympians (2023)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 10.0

SUB