ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16058 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Spider-Man: Far from Home (2019) สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม

642

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Spider-Man: Far from Home (2019) สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม

Soundtrack บรรยายไทย

หมวดหมู่: ดูหนังออนไลน์ ซุปเปอร์ฮีโร่, ดูหนังออนไลน์ ตลกคอมเมดี้, ดูหนังออนไลน์ แฟนตาซี Sci-Fi วิทยาศาสตร์, ภาพยนตร์แอ็คชั่น, หนังฝรั่ง, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์, หนังใหม่ 2019, หนังใหม่ชนโรง

ตัวอย่าง:

IMDb: 8.2

เรื่องย่อ: ทางค่าย Sony Pictures และ Marvel Studios ได้ทำการปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มฉบับใหม่ของซูเปอร์ฮีโร่ไอ้แมงมุมภาคต่ออย่างSpider-Man: Far From Home ที่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจาก Avengers: Endgame Peter Parker ได้ออกไปทัศนศึกษาในช่วงวันหยุดฤดูร้อนในยุโรปพร้อมกับเพื่อนๆ และในช่วงที่เขาห่างจากบ้านอยู่ต่างประเทศนี้เองก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้เขาต้องไปจับมือรวมทีมกับ Mysterio เพื่อต่อสู้กับเหล่าวายร้าย The Elementals. ภายในตัวอย่างฉบับใหม่นี้ไม่เพียงแค่จะเป็นการสปอยล์เนื้อเรื่องส่วนสำคัญใน Avengers: Endgame แต่มันยังยืนยันข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่า ตัวละคร Mysterio ของ Jake Gyllenhaal มาจากโลกมิติอื่น หรือมัลติเวิร์ส ที่ตื่นขึ้นเพราะพลังของมณี อีกด้วย Spider-Man: Far From Home นำแสดงโดย Tom Holland, Zendaya, Marisa Tomei, Michael Keaton, Jon Favreau และJacob Batalon ร่วมสมทบโดยการกลับมารับบทอีกครั้งของนักแสดงจาก MCU อย่าง Samuel L. Jackson และ Coby Smuldersในบท Nick Fury และ Maria Hill

Tags:

ภาพยนตร์แนะนำ
No Way Up (2024) งาบคลั่งไฟลต์

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 4.5

HD
Dog Days (2024) ด๊อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.8

HD
5lbs of Pressure (2024) แรงดัน 5 ปอนด์

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 5.4

SUB
Out of Darkness (2024)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 5.6

SUB