ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16090 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

My Love from the Star ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (2007)

14

My Love from the Star ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (2007) (ลิขิตรักข้ามดวงดาว เวอร์ชัน เกาหลี) 400 ปีก่อน โท มินจุน มาสู่โลกจากดาวอื่น เขาได้ช่วยเหลือ ซอ ยีฮวา ผู้ซึ่งกำลังตกอยู่ในอันตราย 400 ปีต่อมา ชอน ซงอี กลายเป็นดารา ซงอีย้ายบ้าน บ้านใหม่ของเธออยู่ข้างบ้านของ โท มินจุน ตอนที่พวกเขาสองคนได้พบกันเป็นครั้งแรก ซงอีเข้าใจผิดคิดว่า โท มินจุนเป็นแฟนคลับของเธอ เรื่องวุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น และอีกไม่กี่เดือน มินจุนก็จะต้องกลับไปยังดาวของเขา แต่ก่อนที่จะกลับมินจุนก็อยากจะพบกับเด็กสาวที่เขาช่วยเหลือเอาไว้เมื่อสิบกว่าปีก่อนอีกสักครั้ง และนี่เองคือตอนที่ซงอีเข้าไปอยู่ในชีวิตของเขา… 

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


My Love from the Star ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (2007)

My Love from the Star ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (2007) (ล […]

หมวดหมู่: ดูซีรีย์ออนไลน์

ตัวอย่าง:

IMDb: 8.3

เรื่องย่อ: My Love from the Star ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว (2007) (ลิขิตรักข้ามดวงดาว เวอร์ชัน เกาหลี) 400 ปีก่อน โท มินจุน มาสู่โลกจากดาวอื่น เขาได้ช่วยเหลือ ซอ ยีฮวา ผู้ซึ่งกำลังตกอยู่ในอันตราย 400 ปีต่อมา ชอน ซงอี กลายเป็นดารา ซงอีย้ายบ้าน บ้านใหม่ของเธออยู่ข้างบ้านของ โท มินจุน ตอนที่พวกเขาสองคนได้พบกันเป็นครั้งแรก ซงอีเข้าใจผิดคิดว่า โท มินจุนเป็นแฟนคลับของเธอ เรื่องวุ่น ๆ จึงเกิดขึ้น และอีกไม่กี่เดือน มินจุนก็จะต้องกลับไปยังดาวของเขา แต่ก่อนที่จะกลับมินจุนก็อยากจะพบกับเด็กสาวที่เขาช่วยเหลือเอาไว้เมื่อสิบกว่าปีก่อนอีกสักครั้ง และนี่เองคือตอนที่ซงอีเข้าไปอยู่ในชีวิตของเขา...

Tags: