ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16169 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

The Walking Dead Season 6 พากย์ไทย Full HD (Ep.1-16 จบ)

6

เรื่องย่อ The Walking Dead Season 6 จะเล่าชะตากรรมของอเล็กซานเดรียที่ถูกคุกคามจนระบบรักษาความปลอดภัยถูกทำลาย โดยสมาชิกในชุมชนต้องฝ่าฟันความทรหดเพื่อเอาตัวรอด ในขณะที่กลุ่มของ ริค ต้องหลีกเลี่ยงการใช้ความรุนแรงเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสังคมใหม่ให้ได้ ซึ่งความตั้งใจดังกล่าวไม่ใช่ของง่ายและย่อมมีความขัดแย้งเป็นธรรมดา แต่คราวนี้เขาและผองพวกต้องต่อสู้เพื่อบางสิ่งมากกว่าการเอาชีวิตรอด การต่อสู้เพื่อบ้านอันอบอุ่นท่ามกลางภัยคุกคามที่อาจมาจากคนในด้วยกันเอง
















ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


The Walking Dead Season 6 พากย์ไทย Full HD (Ep.1-16 จบ)

เรื่องย่อ The Walking Dead Season 6 จะเล่าชะตากรรมของอเ […]

หมวดหมู่: ดูซีรีย์ออนไลน์

ตัวอย่าง:

IMDb: 8.7

เรื่องย่อ: The Walking Dead Season 6 จะเล่าชะตากรรมของอเล็กซานเดรียที่ถูกคุกคามจนระบบรักษาความปลอดภัยถูกทำลาย โดยสมาชิกในชุมชนต้องฝ่าฟันความทรหดเพื่อเอาตัวรอด ในขณะที่กลุ่มของ ริค ต้องหลีกเลี่ยงการใช้ความรุนแรงเพื่อปรับตัวให้เข้ากับสังคมใหม่ให้ได้ ซึ่งความตั้งใจดังกล่าวไม่ใช่ของง่ายและย่อมมีความขัดแย้งเป็นธรรมดา แต่คราวนี้เขาและผองพวกต้องต่อสู้เพื่อบางสิ่งมากกว่าการเอาชีวิตรอด การต่อสู้เพื่อบ้านอันอบอุ่นท่ามกลางภัยคุกคามที่อาจมาจากคนในด้วยกันเอง...

Tags: