ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16053 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

iZombie Season 1 สืบ กลืน สมอง ปี 1 พากย์ไทย Full HD (Ep.1-13จบ)

3

iZombie Season 1 สืบ กลืน สมอง เรื่องราวของลิฟนักศึกษาแพทย์สาวผู้มีความมุ่งมั่น ชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไปหลังจากเธอได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเลี้ยงแปลกๆงานหนึ่ง ผลที่เกิดขึ้นจากงานเลี้ยงครั้งนั้นทำให้เธอต้องกลายเป็นซอมบี้ เธอต้องหาทางใช้ชีวิตต่อไปให้กลมกลืนเข้ากับสังคมทั่วไปให้ได้ หลังจากที่เธอได้กลายเป็นซอมบี้นั้นก็ทำให้รูปลักษณ์ภายนอกของเธอเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ผิวของเธอขาวซีดลง ความมีชีวิตชีวาของเธอเปลี่ยนเป็นความอ่อนระโหยโรยแรง จนทำให้คนใกล้ชิดของเธอเริ่มสังเกตเห็นถึงความผิดปกติ เธอจำเป็นต้องหาวิธีแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอโดยเร็วก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป จนในที่สุด เธอก็รู้ว่า เธอต้องกินสมองของมนุษย์เพื่อคงสภาพร่างกายของเธอเอาไว้ไม่ให้เสื่อมลงไป เธอจึงสมัครไปทำงานที่สำนักงานแพทย์ชันสูตรเพื่อจะได้เข้าถึงสมองมนุษย์ได้มากเท่าที่เธอต้องการ ผลพลอยได้ของการกินสมองก็คือ เธอจะได้รับความทรงจำจากสมองที่เธอกินเข้าไปด้วย เธอจึงใช้ความสามารถนี้ในการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อไขคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้น มันทำให้เธอมีเป้าหมายใหม่ในชีวิต ดีกว่าการต้องอยู่ไป… 

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


iZombie Season 1 สืบ กลืน สมอง ปี 1 พากย์ไทย Full HD (Ep.1-13จบ)

iZombie Season 1 สืบ กลืน สมอง เรื่องราวของลิฟนักศึกษาแ […]

หมวดหมู่: ดูซีรีย์ออนไลน์

ตัวอย่าง:

IMDb: 8.0

เรื่องย่อ: iZombie Season 1 สืบ กลืน สมอง เรื่องราวของลิฟนักศึกษาแพทย์สาวผู้มีความมุ่งมั่น ชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไปหลังจากเธอได้รับเชิญให้ไปร่วมงานเลี้ยงแปลกๆงานหนึ่ง ผลที่เกิดขึ้นจากงานเลี้ยงครั้งนั้นทำให้เธอต้องกลายเป็นซอมบี้ เธอต้องหาทางใช้ชีวิตต่อไปให้กลมกลืนเข้ากับสังคมทั่วไปให้ได้ หลังจากที่เธอได้กลายเป็นซอมบี้นั้นก็ทำให้รูปลักษณ์ภายนอกของเธอเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก ผิวของเธอขาวซีดลง ความมีชีวิตชีวาของเธอเปลี่ยนเป็นความอ่อนระโหยโรยแรง จนทำให้คนใกล้ชิดของเธอเริ่มสังเกตเห็นถึงความผิดปกติ เธอจำเป็นต้องหาวิธีแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอโดยเร็วก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป จนในที่สุด เธอก็รู้ว่า เธอต้องกินสมองของมนุษย์เพื่อคงสภาพร่างกายของเธอเอาไว้ไม่ให้เสื่อมลงไป เธอจึงสมัครไปทำงานที่สำนักงานแพทย์ชันสูตรเพื่อจะได้เข้าถึงสมองมนุษย์ได้มากเท่าที่เธอต้องการ ผลพลอยได้ของการกินสมองก็คือ เธอจะได้รับความทรงจำจากสมองที่เธอกินเข้าไปด้วย เธอจึงใช้ความสามารถนี้ในการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อไขคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้น มันทำให้เธอมีเป้าหมายใหม่ในชีวิต ดีกว่าการต้องอยู่ไป...

Tags: