ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16058 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Mayhem (2017) ไวรัสคลั่งมรณะ

7

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Mayhem (2017) ไวรัสคลั่งมรณะ

หมวดหมู่: ดูหนังออนไลน์ Soundtrack, ดูหนังออนไลน์ หนังผี หนังสยองขวัญ HD ฟรี, หนังฝรั่ง, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์, หนังใหม่ 2017

ตัวอย่าง:

IMDb: 6.3

เรื่องย่อ: Mayhem (2017) ไวรัสคลั่งมรณะ จะทำอย่างไรถ้าคนทั้งบริษัทติดเชิ้อมรณะที่บ้าคลั่ง...เเล้วคุณเองต้องเอาตัวให้รอดจากเหตุการณ์นี้!! สตีเว่น ยวน (Steven Yeun) เจ้าของบท เกล็น จากซีรีส์ The Walking Dead กำลังจะกลับมาพบกับแฟนๆ ในผลงานชิ้นใหม่ ซึ่งคราวนี้เป็นภาพยนตร์สุดระทึก ที่เกี่ยวข้องกับเชื้อไวรัสที่เปลี่ยนคนให้คลุ้มคลั่งอีกตามเคย โดยเว็บไซต์ Entertainment Weekly ได้ปล่อยโปสเตอร์แรกจากหนังเรื่อง Mayhem ซึ่งเผยโฉมแรกของ สตีเว่น ยวน ที่เลือดโชกไปทั้งตัวออกมาให้ได้ดูกันไปเเล้วนั้น ล่าสุดปล่อยตัวอย่างออกมาก็น่าดูไม่เเพ้กันเลยจ้า หนังเล่าเรื่องราวของความโกลาหลเมื่อมีการค้นพบเชื้อไวรัสมรณะระบาดในตึกซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานกฎหมายแห่งหนึ่ง โดยพระเอก สตีเว่น ยวน รับบทเป็น เดเรค โช ทนายความหนุ่มที่ถูกเพื่อนร่วมงานใส่ร้าย และถูกไล่ออกในวันที่เชื้อไวรัสมรณะแพร่ระบาดพอดี โดยเขาต้องติดอยู่ในอาคารกักกันเชื้อที่ถูกทางการปิดตาย และต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด ต่อสู้เพื่องาน และหาทางหลบหนีไปพร้อมกัน เขาจะรอดจากเหตุการณ์นี้หรือไม่ ต้องติดตาม นอกจาก สตีเว่น ยวน ที่รับบทนำแล้ว หนังยังได้ดาราสาวชาวออสเตรเลีย ซามาร่า วีวิง (Samara Weaving) มาสวมบทเป็นลูกค้าที่ต้องเอาตัวรอดไปพร้อมกับ เดเรค โช ส่วนทีมนักแสดงสมทบคนอื่น ๆ มีทั้ง ดัลลัส มาร์ค โรเบิร์ต (Dallas Mark Roberts), แคโรไลน์ ไชค์ซี (Caroline Chikezie), มาร์ค สจ๊วต ฟรอสต์ (Mark Stewart Frost) และอีกมากมาย Mayhem เป็นผลงานของผู้กำกับ โจ ลินช์ (Joe Lynch) จากหนังแอ็คชั่น Everly โดยหนังเปิดตัวไปแล้วในเทศกาล SXSW เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเตรียมเข้าฉายให้เราได้ชมกันกันได้เลยตอนนี้...

Tags:

ภาพยนตร์แนะนำ
No Way Up (2024) งาบคลั่งไฟลต์

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 4.5

HD
Dog Days (2024) ด๊อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.8

HD
5lbs of Pressure (2024) แรงดัน 5 ปอนด์

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 5.4

SUB
Out of Darkness (2024)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 5.6

SUB