ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16053 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Midway (2019) อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น

630

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Midway (2019) อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น

Soundtrack บรรยายไทย

หมวดหมู่: Popular on the web, ดูหนังออนไลน์ หนังสงคราม HD ฟรี, ภาพยนตร์แอ็คชั่น, หนังฝรั่ง, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์, หนังใหม่ 2019, หนังใหม่ชนโรง

ตัวอย่าง:

IMDb: 6.9

เรื่องย่อ: Midway (2019) อเมริกา ถล่ม ญี่ปุ่น เรื่องราวของประวัติศาสตร์ในสงครามที่เกิดขึ้นจริงในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 หลังจากเหตุการณ์การโจมตีที่เพิร์ลฮาร์เบอร์ ปฏิบัติการบินสู้รบเหนือฟ้า มิดเวย์ ที่ถือว่าเป็นยุทธการครั้งสำคัญของประวัติศาสตร์หรือที่เรียกว่า ยุทธการมิดเวย์ และยกเป็น ยุทธการที่สำคัญที่สุดในแนวรบด้านมหาสมุทรแปซิฟิก กลายเป็นการรบครั้งประวัติศาสตร์ระหว่างสหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่นที่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงในการสู้รบที่ต้องตัดสินใจเพียงแค่เพียงเสี้ยวนาทีของกลุ่มผู้กล้าที่มีน้อยกว่าศัตรูแทบเป็นไปไม่ได้ที่จะเอาชนะต่อการรบที่มาทุกทิศทุกทางและใช้เวลาเพียง 4 วันเท่านั้นแต่พวกเขากลับที่สามารถตัดสินชัยชนะและโยนความพ่ายแพ้ให้กับกองกำลังที่มากกว่าได้สำเร็จและเป็นจุดเปลี่ยนเกมรบของสงครามโลกครั้งที่ 2 ไปตลอดกาล

Tags:

ภาพยนตร์แนะนำ
Hunt The Wicked (2024)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 5.6

SUB
Villain & Widow (2010)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.3

SUB
The Lost Man (2024) ศึกท้าดวลเดือด

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.3

SUB
The Snail and the Whale (2019)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.3

HD
Barbie and Stacie to the Rescue (2024)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.1

HD