ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16171 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Brian Banks (2018) ไบรอันแบ๊งส์

2

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Brian Banks (2018) ไบรอันแบ๊งส์

Soundtrack บรรยายไทย

หมวดหมู่: ดูสารคดีออนไลน์, ดูหนังออนไลน์ รักโรแมนติก ดราม่า หนังชีวิต, หนังฝรั่ง, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์, หนังใหม่ 2018

ตัวอย่าง:

IMDb: 6.6

เรื่องย่อ: หนังเรื่อง Brian Banks (2018) ไบรอันแบ๊งส์ เป็นผลงานของผู้กำกับ ทอม แชด็อค ที่ได้อัลดิส ฮอดจ์ จาก Straight Outta Compton มารับบทไบรอัน แบงส์ ในหนังสร้างจากเรื่องจริงของไบรอัน แบงส์ นักอเมริกันฟุตบอลดาวรุ่งที่ชีวิตพังเพราะถูกกล่าวหาว่า ข่มขืน ในหนัง Brian Banks หนังเรื่องจริงของ ไบรอัน แบงส์ อดีตนักกีฬาอเมริกันฟุตบอลตำแหน่ง ไลน์แบ็ค ที่ถูกฟ้องในข้อหาข่มขืนและทารุณกรรมทางเพศนักเรียนหญิงเพื่อนร่วมชั้นเรียน จนเวลาผ่านไป 5 ปี เขาเดินหน้าเรียกร้องความเป็นธรรมและพิสูจน์ตัวเองว่าจริงๆ แล้ว เขาไม่ได้ผิด เขาก็ติดต่อไปยังองค์กร California Innocence Project (CIP) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรเพื่อช่วยเหลือเหล่าคนบริสุทธิ์ที่ตกเป็นแพะรับบาปก่อนเอาชนะคดีได้ในที่สุด และเขาเดินตามความฝันของตัวเองอีกครั้ง เขาฝึกอย่างหนักจนในที่สุดก็ได้เซ็นสัญญากับทีมในลีคอเมริกันสูงสุด (NFL) อย่างทีม Atlanta Falcon...