ดูหนังออนไลน์ 037HD มีหนังทั้งหมด 16058 เรื่องอยู่บนเว็บไซต์ อัปเดทหนังใหม่ก่อนเว็บอื่นทุกวัน.

Doraemon The Movie (2019) โดราเอม่อนเดอะมูฟวี่ โนบิตะสำรวจดินแดนจันทรา

822

ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD ดูหนังใหม่ หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์ หนังมาใหม่ MASTER ZOOM หนังออนไลน์ ซูม


Doraemon The Movie (2019) โดราเอม่อนเดอะมูฟวี่ โนบิตะสำรวจดินแดนจันทรา

Soundtrack บรรยายไทย

หมวดหมู่: Doraemon The Movie โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ทุกภาค, ดูหนังออนไลน์ การ์ตูน HD ฟรี, หนังมาใหม่ ดูหนังออนไลน์, หนังใหม่ 2019, หนังใหม่ชนโรง

ตัวอย่าง:

IMDb: 6.5

เรื่องย่อ: Doraemon The Movie (2019) โดราเอม่อนเดอะมูฟวี่ โนบิตะสำรวจดินแดนจันทรา ผู้คนกล่าวว่าว่ายานสำรวจดวงจันทร์จับภาพเงาสีขาวได้ โนบิตะบอกว่ามันคือ “กระต่ายบนดวงจันทร์!” ทว่ากลับโดนทุกคนหัวเราะเยาะใส่... ดังนั้น โนบิตะจึงใช้ “เข็มกลัดชมรมต่างความคิด” หนึ่งในของวิเศษของโดราเอมอนเพื่อสร้างอาณาจักรกระต่ายที่ด้านหลังของดวงจันทร์ อยู่มาวันหนึ่ง มีเด็กชายปริศนาชื่อว่า "ลูกะ" ย้ายมาที่โรงเรียน และมุ่งหน้าไปยังอาณาจักรกระต่ายด้วยกันกับพวกโนบิตะ ที่นั่น โนบิตะได้พบกับ เอสพอล กลุ่มเด็กที่มีพลังมหัศจรรย์โดยบังเอิญ ภายหลังจากที่พวกโดราเอมอนและเอสพอลสนิทสนมกันแล้ว จู่ ๆ ก็มียานอวกาศปริศนาปรากฏขึ้นมา เอสพอลทุกคนถูกจับตัวไป และลูกะเองก็ถูกจับตัวไปเพื่อช่วยให้พวกโดราเอมอนรอดพ้น! สุดท้ายแล้วพวกโนบิตะจะสามารถช่วยลูกะได้หรือไม่!? ภาพยนตร์ชุดนี้เป็นภาพยนตร์โดราเอมอนลำดับที่ 39 แล้ว ซึ่งได้เป็นการนำเนื้อหาในตอนสั้นตอน เข็มกลัดชมรมต่างความคิด จากโดราเอมอน เล่มที่ 23 มาทำเป็นภาพยนตร์เรื่องยาว โดยนำของวิเศษชิ้นนี้มาเป็นตัวดำเนินหลักของเรื่อง

Tags:

ภาพยนตร์แนะนำ
No Way Up (2024) งาบคลั่งไฟลต์

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 4.5

HD
Dog Days (2024) ด๊อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 7.8

HD
5lbs of Pressure (2024) แรงดัน 5 ปอนด์

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 5.4

SUB
Out of Darkness (2024)

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 5.6

SUB
Dog (2022) เพื่อนกันพันธุ์ห้าว

ดูหนังออนไลน์ IMDb: 6.5

HD